Sinh viên khoa Du lịch với Clean Up Day

Vừa qua, hướng ứng lời kêu gọi của Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Thuận về việc chung tay dọn dẹp rác ngay tại khu vực Vạn Bình An – Đền thờ Cá Ông, Phường Mũi Né.

Tại khu vực này, có vô số rác thải từ ngoài biển dạt vào bờ biển, làm xấu hình ảnh điểm đến, gây phiền toái cho du lịch.

Nhằm chung tay vì cộng đồng, xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp, đoàn viên thanh niên khoa Du lịch đã tham gia chương trinh Clean Up Day vào chiều ngày 29/08/2019. Chương trình với sự tham gia của hơn 20 tập thể các doanh nghiệp trong địa phương như: Nhà hàng Cây Bàng, Posahnu Resort, Cham Villas Resort, Làng Tre Resort,  The Sailing Bay Beach Resort & Spa,  MuiNe Bay Resort,  Pandanus Resort & Spa, …, hơn 20 sinh viên của trường ĐH Phan Thiết và một số người dân ở khu vực lân cận. Cùng với sự nhiệt tình, chung sức đồng lòng của gần 200 cá nhân, trong hơn 3h đồng hồ, khu vực đã được dọn dẹp sạch sẽ. Mặc dù thời tiết không được thuận lợi cho lắm với những cơn mưa chợt đến rồi chợt đi nhưng không có điều gì có thể ngăn bước chân của những nhà bảo vệ môi trường.

 

Chúng tôi đã làm được, còn bạn thì sao? Hãy chung tay bảo vệ môi trường nhé!

 

Băng rôn tuyên truyền được treo khắp khuôn viên trường

Một số hình ảnh trong khi dọn dẹp vệ sinh

Những gương mặt vui tươi sau khi đã trả lại môi trường sanh – sạch đẹp

Quang cảnh hiện trạng môi trường

 

Hoàng Yến

 

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.