Sinh viên khoa Du lịch nhận học bổng Hessen (CHLB Đức)

Ngày 24/6/2020, 03 sinh viên xuất sắc của trường Đại học Phan Thiết đã nhận được 03 suất học bổng giá trị đến từ Bộ khoa học và Nghệ thuật bang Hessen CHLB Đức (HMWK); trong đó có 01 sinh viên khoa Du lịch.

Sau kết quả tuyển chọn các đối tượng SV đăng ký xét học bổng theo thông báo của Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen CHLB Đức, Khoa Du lịch đã có 01 sinh viên vinh dự nhận được học bổng này. Mỗi suất học bổng trị giá 28 EUR mỗi tháng tức 216 EUR cho cả năm học, tương đương 5.400.000 VND. Ngoài ra, các em còn nhận được Giấy chứng nhận học bổng do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen Angela Dorn ký.

Bộ khoa học và Nghệ thuật bang Hessen CHLB Đức (HMWK) thông qua Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Đức (World University Service – WUS) luôn luôn giúp đỡ và hợp tác về giáo dục và đào tạo với Việt Nam, đặc biệt là công tác hỗ trợ sinh viên thông qua các chương trình học bổng tại Việt Nam đã được thực hiện liên tục 28 năm.

Đây sẽ là động lực để các em tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Hoàng Yến

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.