Đạt kiểm định chất lượng CTĐT ngành Quản trị Dịch vụ du lịch & lữ hành; Ngành Quản trị Khách sạn

Ngày 10/9 vừa qua, tập thể khoa Du lịch – Trường ĐH Phan Thiết đã vinh dự được đón nhận Quyết định và giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng CTĐT ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành

TS. Tạ Hoàng Giang – Trưởng khoa Du lịch (thứ tư, bên trái sang) vinh dự nhận giấy  chứng nhận đạt kiểm định chất lượng chương trình ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành.

PGS.TS. Mai Văn Chung chia sẻ: “Việc 04 chương trình đào tạo của trường Đại học Phan Thiết đạt tiêu chuản kiểm định chất lượng lần này chính là thêm một minh chứng cho sự quyết tâm không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên trường Đại học Phan Thiết. Tuy nhiên, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục không phải là đích đến mà là cả một hành trình liên tục. Hãy xem giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục 04 chương trình đào tạo lần này là động lực để tập thể Nhà trường tiếp tục phát huy tiềm năng, thế mạnh, tạo ra nhiều sự đột phá mới trong mọi hoạt động của Nhà trường trong tương lai”. PGS.TS. Mai Văn Chung tin tưởng, với truyền thống tốt đẹp các thế hệ thầy và trò trường Đại học Phan Thiết đã xây dựng gần 14 năm qua, Nhà trường sẽ có thể thực hiện hóa tầm nhìn, sự mệnh đến năm 2030, tiếp tục ghi những điểm sáng trong công tác kiểm định chất lượng nói riêng, ngày càng khẳng định thương hiệu, uy tín của Nhà trường nói chung trong hệ thống giáo dục nước nhà.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, khoa Du lịch đã hoàn thành Kiểm định chất lượng 02 ngành

  • Quản trị Khách sạn
  • Quản trị Dịch vụ du lịch & lữ hành

Trong tương lai, tiếp tục hành trình chất lượng đào tạo, khoa Du lịch tiếp tục thực hiện các bước cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng nhằm đào tạo nên những nhân tài cho đất nước –  tài đức vẹn toàn, xây dựng quê hương.

 

Hoàng Yến

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.