Khai mạc Năm du lịch Quốc gia 2023, Bình Thuận – Hội tụ xanh

Tối 25/3, tại Novaworld Phan Thiết đã diễn ra Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận – Hội tụ xanh” mở đầu cho hơn 200 sự kiện diễn ra trong thời gian tới. Hòa chung không khí háo hức đón chào sự kiện này, tập thể sinh viên trường ĐH Phan Thiết đã có nhưng đóng góp đầu tiên trong vai trò tình nguyện viên phục vụ lễ khai mạc năm du lịch quốc gia.

Trước đó, ngày 6/3, tại Khách sạn Cà Ty – Phan Thiết, tập thể sinh viên trường ĐH Phan Thiết đã tham gia chương trình tập huấn kiến thức du lịch. Lớp tập huấn tạo cơ hội để các tình nguyện viên trao dồi các kỹ năng, kiến thức du lịch từ các chuyên gia, từ đó khảng định vị thế “đại sứ du lịch”, đại diện cho hình ảnh du lịch Bình Thuận thân thiện, mến khách, nghĩa tình lưu lại trong lòng khách du lịch. Tại buổi tập huấn, bà Nguyễn Lan Ngọc cho biết “Năm Du lịch với điểm nhấn là Lễ Khai mạc sắp diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu khách mời từ Trung ương đến địa phương. Ngoài ra, tỉnh cũng sẽ đón một lượng lớn khách du lịch đến với Bình Thuận. Do vậy, đội ngũ tình nguyện viên có vai trò rất quan trọng, góp phần làm nên thành công của Lễ Khai mạc và Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh”

Đến dự buổi tập huấn còn có, cô La Nữ Ánh Vân – phó trưởng khoa Du lịch, cô Đào Thị Kim Anh – Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính và hơn 80 sinh viên đến từ khoa Du lịch và khoa Ngoại ngữ của trường ĐH Phan Thiết.

Xem thêm tại: https://svhttdl.binhthuan.gov.vn/nam-du-lich-quoc-gia-2023/tap-huan-tinh-nguyen-vien-phuc-vu-nam-du-lich-quoc-gia-2023-631275

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.