Chương trình thực tập 2 ngành Quản trị Dịch vụ du lịch & lữ hành – “Hành trình di sản miền Trung” năm 2022

Trong các ngày từ 15 đến 21/9/2022, Khoa Du lịch đã tổ chức thành công chương trình thực tập thực tế mang chủ đề “Hành trình di sản miền Trung” cho toàn thể các em sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành trường Đại học Phan Thiết.

“Hành trình di sản miền Trung” năm 2022 diễn ra dưới sự hướng dẫn của TS. La Nữ Ánh Vân – Phó Trưởng Khoa Du lịch và ThS. Đỗ Thị Hoàng Yến – Trợ lý Khoa Du lịch, cùng sự tham gia vô cùng nhiệt tình và sôi nổi của tập thể 25 sinh viên lớp K11LHA trường Đại học Phan Thiết.

Chuyến đi kéo dài 6 ngày 6 đêm đi qua các tỉnh Bình Định, Quảng Nam, Huế, Đà Nẵng và Nha Trang. Trong hành trình lần này, sinh viên được tận mắt tham quan rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, đặc biệt trong đó là các di sản văn hóa thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận như Phố Cổ Hội An, Kinh Thành Huế và Thánh địa Mỹ Sơn. Tại mỗi địa danh, các em được tìm hiểu văn hóa, lịch sử, trải nghiệm tinh hoa ẩm thực cũng như các dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của từng vùng dưới sự dẫn dắt của các hướng dẫn viên chuyên nghiệp, từ đó rút ra cho bản thân mình những bài học kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức cần thiết để phục vụ hiệu quả cho quá trình công tác trong lĩnh vực dịch vụ du lịch sau này.

“Hành trình di sản miền Trung” khép lại trong niềm hân hoan của toàn thể các em sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành. Chắc chắc rằng qua hành trình, các em đã cùng nhau có được những kỉ niệm thật đẹp, hơn hết, sẽ càng thêm yêu quý và tự hào về vẻ đẹp của quê hương Việt Nam. Đặc biệt, ngọn lửa yêu nghề càng được thắp sáng mạnh mẽ để các em có thể vững tin và nỗ lực hơn nữa trước khi bước vào năm học cuối và chuẩn bị hành trang tốt nghiệp ra trường.

Xem thêm tại đây: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.8283962111643816&type=3

 

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.