TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống đã tham gia chương trình tuần lễ học tập thực tế tại doanh nghiệp The Cliff Resort & Residences. Đây là một chương trình thực tập thường niên có trong chương trình đào tạo của ngành.

Có thể là hình ảnh về 5 người và cây

 

Chương trình thực tập nghề cho sinh viên ngành QTNH&DVAU là một cơ hội tuyệt vời để các sinh viên có thể áp dụng những kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành đã học vào thực tế làm việc. Điều này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình làm việc trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn. Trong chuỗi hoạt động thực tập của sinh viên, các bạn không chỉ được mục sở thị các quy trình, tự tay set up các hoạt động tiệc tại nhà hàng mà sinh viên cũng được tham quan, sử dụng và tìm hiểu về các tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp tại resort.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Với sự hướng dẫn tận tâm của các chuyên gia và nhân viên tại The Cliff Resort & Residences, sinh viên đã có cơ hội tự tin thực hành các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ của mình. Sinh viên được tham gia vào các hoạt động phục vụ khách hàng, set up các loại tiệc, quản lý nhà hàng. Tất cả các bước trong quy trình làm việc đều đươc giải thích chi tiết và trực tiếp hướng dẫn bởi các chuyên gia, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về nghề nghiệp mà các bạn đang theo học.

Có thể là hình ảnh về 8 người

Đặc biệt, sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia, ban quản lý doanh nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhà hàng và khách sạn. Ban quản lý resort đã nhiệt tình chia sẻ những thông tin quý giá và những bí quyết thành công trong ngành. Điều này đã mang lại sự động lực và cung cấp cho sinh viên những góc nhìn mới về lĩnh vực của mình.

Có thể là hình ảnh về 8 người, bàn và cái bục

Kết thúc thời gian học tập thực tế tại doanh nghiệp, sinh viên Trần Ngọc Sang K14DVA1 hào hứng chia sẻ: “Trải qua chuỗi ngày học tập, trải nghiệm và làm việc tại The Cliff Resort & Residences không chỉ giúp sinh viên rèn luyện các kỹ năng chuyên môn mà còn giúp chúng em có thể luyện tập về kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, em hi vọng Khoa sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình trải nghiệm thực tế như này nữa”.

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang học

Chương trình thực tập nghề ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của Khoa Du lịch đã mở ra cánh cửa cho sinh viên tiếp cận với thực tế làm việc và định hình cho tương lai nghề nghiệp của sinh viên trong ngành nhà hàng và khách sạn. Góp phần vào việc nâng cao chất lượng nhân lực du lịch của tỉnh Bình Thuận nói riêng và của cả nước nói chung.

Check Also

THỰC TẬP NHẬP MÔN CHO TÂN SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Sáng ngày 10/11, Khoa Du lịch đã tổ chức hoạt động thực tập nhập môn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.