Thực tập 1 ngành Quản trị Khách sạn tại Khách sạn APEC Mandala Chăm Bay Mũi Né

✨SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TRẢI NGHIỆM NGÀNH NGHỀ TẠI KHÁCH SẠN APEC MANDALA CHĂM BAY MŨI NÉ 3 NGÀY 2 ĐÊM 🏢
📚Nhằm tạo môi trường phát triển kỹ năng nghề nghiệp và tăng cường sự gắn kết giữa sinh viên, giảng viên. Từ ngày 15/11 – 17/11 vừa qua, khoa Du lịch (UPT) đã tổ chức chương trình thực tập 3 ngày 2 đêm đến với Khách sạn Mandala Chăm Bay Mũi Né dành cho sinh viên ngành Quản trị Khách Sạn.


⭐Đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên trải nghiệm thực tế và hiểu rõ hơn về ngành nghề mình theo học. Việc học phải đi đôi với hành nên sự kết hợp giữa những kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành đã học vào việc trải nghiệm tại doanh nghiệp lại trở nên ý nghĩa hơn.
* Đặc biệt, các bạn sinh viên đã rất vinh dự khi được Thầy Th.S Mai Ngọc Khánh – Phó Trưởng khoa Du lịch và Cô Th.S Đinh Thị Kim Chi – Phó trưởng bộ môn Quản trị Khách sạn đồng hành, dẫn dắt xuyên suốt chuyến đi.


Dưới sự chia sẻ các kinh nghiệm ngành nghề, động lực cũng như các câu chuyện xoay quanh tình huống thực tế của anh Huỳnh Quốc Đạt – Phó Ban Quản lý vận hành chuỗi khách sạn MHG và chị Lê Thị Ngọc Đẹp – Trưởng phòng hành chính nhân sự giúp sinh viên K14KSA1 ngành Quản Trị Khách Sạn giải đáp nhiều câu hỏi mà sinh viên đặt ra, tiếp cận gần hơn với ngành nghề mà sinh viên đã đặt mục tiêu. Qua đó sinh viên có được cái nhìn tổng quát hơn về ngành nghề cũng như tiếp cận thực tiễn công việc, lĩnh hội được kiến thức, kỹ năng, thái độ trong qua trình tham quan, trải nghiệm các dịch vụ tại doanh nghiệp Mandala Chăm Bay Mũi Né.
“ Kinh nghiệm không chỉ được đúc kết từ thời gian mà nó còn có qua các tình huống mà chúng ta giải quyết”. Đây là lời mà anh Huỳnh Quốc Đạt chia sẻ, một câu nói ngắn gọn nhưng đã tạo nên niềm động lực lớn cho các sinh viên khi gặp các tình huống khó khăn trong công việc.


👉 Không chỉ dừng lại ở đó, sinh viên còn có cơ hội được tham gia training nghiệp vụ tại các khu vực Front Office, House Keeping và Food & Beverage của khách sạn Mandala Chăm Bay Mũi Né và nhà hàng The Bay. Tại đây, sinh viên K14KSA được hướng dẫn, tham quan và học hỏi các nghiệp vụ cần có của một nhân viên lễ tân khách sạn, nhà hàng. Được trau dồi những kỹ năng set-up bàn ăn các loại tiệc theo phong cách Á – Âu, các kỹ năng trang trí, nghiệp vụ buồng phòng, cách xử lý những tình huống cụ thể và tác phong cần thiết trong công tác quản lý khách sạn. Đó thật sự là một trải nghiệm thú vị và bổ ích, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ngành nghề mà mình đang học tập.

Check Also

THỰC TẬP NHẬP MÔN CHO TÂN SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Sáng ngày 10/11, Khoa Du lịch đã tổ chức hoạt động thực tập nhập môn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.