Nhập môn ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành – Đà Lạt 2023

Từ ngày 30/11 đến ngày 2/12/2023, tập thể sinh viên lớp K15LHA1 thuộc ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành đã có chuyến hành trình đầu tiên đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Chuyến hành trình nằm trong chương trình học tập học phần Nhập môn ngành Quản trị dịch vụ du lịch dành cho sinh viên năm thứ nhất. Hành trình đưa sinh viên đến với những điểm đến nỗi tiếng tại thành phố ngàn hoa như:

Khu du lịch Chuồn Chuồn, Bảo Tàng Lâm Đồng, Ngôi làng cổ tích Fairytale Land – Hầm rượu Vĩnh Tiến, Fresh Garden, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla, Ga Đà Lạt, Khu du lịch Lá Phong, Khu du lịch Quê Garden, Quảng trường Lâm Viên… Tại mỗi địa danh, các em được tìm hiểu văn hóa, lịch sử, trải nghiệm tinh hoa ẩm thực cũng như các dịch vụ vui chơi, giải trí đa dạng dưới sự dẫn dắt của các hướng dẫn viên chuyên nghiệp, từ đó rút ra cho bản thân mình những bài học kinh nghiệm, cũng như các kỹ năng và kiến thức cần thiết để phục vụ hiệu quả cho quá trình công tác trong lĩnh vực dịch vụ du lịch sau này.

Đặc biệt, xuyên suốt chuyến hành trình, sinh viên K15LHA1 được trực tiếp trải nghiệm kỹ năng “một ngày làm hướng dẫn viên”, đảm nhận vai trò như một hướng dẫn viên thực thụ, đem đến những kiến thức và thông tin bổ ích cho “hành khách – là chính các bạn sinh viên trong lớp” trong quá trình tham gia chuyến du lịch.

Các em đã cùng nhau có được những kỉ niệm thật đẹp, hơn hết, sẽ càng thêm thắt chặt tình cảm bạn bè, tinh thần đoàn kết. Hy vọng rằng, ngọn lửa yêu nghề sẽ được thắp sáng mạnh mẽ giúp các em càng thêm vững tin trên bước đường học tập và xây dựng sự nghiệp sắp tới.

 

Xem thêm tại: https://upt.edu.vn/tin-hoat-dong/sinh-vien-trai-nghiem-thuc-te-nhap-mon-nganh-quan-tri-dich-vu-du-lich-va-lu-hanh/

Check Also

THỰC TẬP NHẬP MÔN CHO TÂN SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Sáng ngày 10/11, Khoa Du lịch đã tổ chức hoạt động thực tập nhập môn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.