Tọa đàm “Kết nối Doanh nghiệp với sinh viên”

Vừa qua, ngày 12/12/2018, Khoa Du lịch phối hợp với Sea Links City tổ chức chương trình tọa đàm “Kết nối doanh nghiệp với sinh viên” với sự tham gia của Ông Phạm Thế Sang – Trưởng phòng Hành chính nhân sự , kiêm giám đốc mãng Ocean Vista và trưởng nhân sự của các mãng trong Sea Links City.

Trong chương trình, SV được cung cấp các thông tin về vị trí việc làm của toàn bộ Sea Links City cũng các yêu cầu cơ bản và chính sách dành cho sinh viên thực tập tại đây. Ngoài ra, Sea Links city còn giới thiệu đến sinh viên các ví trí việc làm bán thời gian Ms. Lê Thị Cẩm Vân – chuyên viên hành chính nhân sự – phụ trách công tác đào tạo nhân lực đã hướng dẫn cho sinh viên những phương pháp tự học – tự nghiên cứu và giới thiệu những chương trình đào tạo nhân lực của Sea Links City đến sinh viên, nhằm hỗ trợ sinh viên vững vàng hơn về kiến thức, giúp sinh viên tự tin hơn trong công việc sau này.

Trong chương trình, sinh viên đã được phân chia thành các nhóm theo nhu cầu năng lực và nguyện vọng của sinh viên phù hợp với từng mãng kinh doanh của Sea Links City. Từ đó, tổ chức sinh hoạt định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, định hướng học tập chuyên sâu cho từng đối tượng phù hợp và tổ chức thực hành một số nghiệp vụ, tình huống đặc trưng nhằm giúp sinh viên hiểu chuyên sâu hơn về ngành nghề và lựa chọn tương lai ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Chương trình quy tụ hơn 200 sinh viên đến từ khoa Du lịch, khoa Ngoại ngữ, khoa Kế toán, khoa Quản trị kinh doanh của trường ĐH Phan Thiết. 

Chương trình đã thảo luận và đưa ra những giải pháp, kiến nghị mới nhằm thực hiện tốt nhất hoạt động đào tạo và xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội cũng như tìm hướng đi mới cho việc kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường.

 

Ảnh lưu niệm của đại diện Sea Links Cty với khoa Du lịch
Cô La Nữ Ánh Vân và Ông Phạm Thế Sang – ở giữa
Thầy Trần Anh Dũng phát biểu chỉ đạo chương trình và tặng hoa chào mừng Doanh nghiệp
Toàn cảnh chương trình
Sinh viên tham gia thảo luận

Hoàng Yến

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.