Tọa đàm “Sinh viên với doanh nghiệp du lịch” – The Cliff Resort & Residences

Sáng ngày 01/03/2017, khoa Du lịch tổ chức chương trình tọa đàm “Sinh viên với doanh nghiệp du lịch” với góp mặt của bà Phùng Kim Vy – Chủ tịch HĐQT The Cliff Resort & Residences.

Sau phần giới thiệu The Cliff Resort & Residences, bà Vy đã gửi gắm những ước mơ gian dỡ của bà khi còn trẻ đến với hơn 180 sinh viên khoa Du lịch. Bà gửi đến sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm, định hướng tương lai nghề nghiệp cho sinh viên; bà đã giới thiệu đến sinh viên những phương pháp học tập mới mà doanh nghiệp đang thực hiện, bà cũng hi vọng, trong tương lai nhà trường và Doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội tổ chức các chương trình chuyên đề tập huấn nghề nghiệp thực tế cho sinh viên.

Trong chương trình, ngoài phần chia sẽ của Bà Kim Vy và đại diện bộ phần đào tạo nhân sự của The Cliff Resort & Spa; khoa Du lịch còn được vinh dự nghe chia sẽ của quý thầy cô đến từ Phòng Quản lý đào tạo, phòng Khảo thí, khoa Ngoại ngữ về phía các phương pháp học tập mới, chia sẽ những kinh nghiệm trong giảng dạy cùng với đó là sự thảo luận sôi nỗi của sinh viên về các nội dung trên.

Tại đây, sinh viên được tư vấn nghề nghiệp, cũng như nhận được các thông tin chia sẽ về vị trí việc làm, những chế độ- chính sách ưu đãi dành cho sinh viên trường ĐH Phan Thiết khi đến làm việc, thực tập tại DN.
Bà cũng nhắn nhũ đến sinh viên về những hoài bão và định hướng phát triển của DN cũng như sự phát triển của Du lịch Bình Thuận trong thời gian tới.
.
Hoàng Yến

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.