Chương trình Hướng nghiệp cho SV ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành K12

Thực hiện chương trình học phần Hướng nghiệp mới mục đích định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm nhất ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành,  khoa Du lịch tổ chức tour Phan Thiết – Đà Lạt từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 1 năm 2021.

Tham gia chương trình có TS. Tạ Hoàng Giang- Trưởng khoa Du lịch, TS. La Nữ Ánh Vân – Phó trưởng khoa Du lịch cùng toàn thể SV khóa 12 ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành. Về phía đại diện công ty tổ chức Tour, có ông Võ Thành Quân – Giám đốc Cty TNHH Star Travel Việt Nam đồng hành chia sẽ cùng với đoàn.

Có mặt tại Thành phố Đà Lạt vào khoảng 8h sáng, hành trình 3 ngày 2 đêm của đoàn bắt đầu dưới làn sương mờ ảo. Đoàn đã đến tham quan và tìm hiểu các điểm có giá trị văn hóa – lịch sử như Bảo tàng Lâm Đồng, Biệt thự Hoàng hậu Nam Phương, Dinh Bảo Đại, Chùa Linh Phước; cùng với các điểm đến tham quan nỗi tiếng như Đường Hầm Đất Sét, Quảng trường Đà Lạt, Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu, Đà Lạt View, con đường bích họa, Lạc Tiên Giới, … cùng với những điếm đến khác.

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình chính là buổi Huấn luyện kỹ năng Teambuilding. Kỹ năng đồng đội hiện nay là một trong những kỹ năng cần thiết và quan trọng nhất đối với mỗi cá nhân trong một tập thể; đặc biệt là sinh viên ngành Lữ hành. Tại chương trình huấn luyện, sinh viên được hướng dẫn xây dựng các trò chơi kết nối, định hình kỹ năng làm việc đồng đội tích cực, biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ trong tổ chức các chương trình. Từ đó giúp sinh viên dễ dàng nhận ra trách nhiệm của bản thân, phát huy thế mạnh trong học tập, tương tác với đồng đội, xây dựng nền tảng cho công việc sau này.

Không chỉ thế, trên hành trình, SV được chia thành các nhóm nhỏ, phụ trách tìm hiểu các điểm đến chính và những điểm phụ cận. Sau đó được hướng dẫn viên chính của đoàn hỗ trợ tập thuyết minh trên xe, hoạt náo trên xe.

Trong hành trình, SV được hướng dẫn viên du lịch Võ Thành Quân, giám đốc Cty TNHH Star Travel Việt Nam giới thiệu tổng quan các dịch vụ ngành du lịch lữ hành, chia sẻ kinh nghiệm, những tình huống phát sinh trên tour và định hướng các vị trí nghề nghiệp cho sinh viên.

Hành trình 3 ngày 2 đêm tại thành phố Đà Lạt đã khép lại, nhưng đối với sinh viên ngành Lữ hành, hành trình của các em chỉ mới khởi động – kết nối – tìm hiểu, vẫn còn nhiều kiến thức, còn nhiều cung đường mà các em cần phải học tập, trao dồi thêm.

Hẹn gặp lại các em trên những cung đường tour!

Chân thành cảm ơn quý cty TNHH Star Travel Việt Nam đã đồng hành cùng khoa Du lịch, trường Đại học Phan Thiết!

Một số hình ảnh trong chương trình

Hoàng Yến

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.