Chương trình thực tập nhận thức ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành K10

Trong 2 ngày từ 27/12 đến 28/12/2020, đoàn sinh viên thực tập ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành khóa 2018 đã có chuyến hành trình vượt hơn gần 300km để đến Tây Ninh và Củ Chi.

Chương trình tour tham quan thực tế là một học phần trong chương tình đào tạo của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Đây chính là cơ hội giúp nâng cao khả năng nghiên cứu, tự luận vấn đề, khả năng trình bày báo cáo khoa học, phục vụ cho hoạt động tham gia khoa học của sinh viên trong quá trình học và tạo cho sinh viên một môi trường học tập năng động, cơ hội tiếp thu cọ xát với thực tế nghề, giúp sinh viên tự tin hơn sau khi ra trường.

Đoàn khởi hành lúc 2h sáng ngày 27/12 từ trường Đại học Phan Thiết đoàn di chuyển đến Tây Ninh. Tại Tây Ninh đoàn đã đến thăm quan tại các điểm:

-1- Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài

-2- Tòa thánh Tây Ninh

-3- Quần thể tâm linh chùa Bà Đen

-4- Chợ Long Hoa

-5-  Địa đạo Củ Chi

-6- Khu du lịch thác Giang Điền

Trên suốt chuyến hành trình, sinh viên được thử sức thực hành thuyết minh trên xe, giới thiệu các điểm du lịch trên tuyến đường, và thực hành hoạt náo trên xe. Sinh viên có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ HDV chính của công ty TNHH TM DVDL Sao Mai. Được nhiều hơn thế nữa là sinh viên được trải nghiệm những thực tế, kinh nghiệm, kĩ năng, kiến thức cần thiết cho nghề nghiệp lữ hành trong tương lai tới.

Kim Liên

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.