Chương trình Hướng nghiệp ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống khóa 12

 Trong ngày 17/12/2020 vừa qua, khoa Du lịch trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Công ty TNHH Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho 159 sinh viên Khóa 12 chuyên ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống.

Tham gia chương trình còn có sự hiện diện vô cùng quan trọng của tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Du lịch, bao gồm: TS. Tạ Hoàng Giang – Trường Khoa, TS. La Nữ Ánh Vân – Phó Trưởng Khoa, ThS. Mai Ngọc Khánh – Phó Trưởng Khoa, ThS. Võ Thị Kim Liên – Giảng viên và ThS. Đinh Thị Kim Chi – Giảng viên.

Chương trình bắt đầu bằng buổi tham quan, trải nghiệm thực tế tại toàn bộ hệ thống dịch vụ của Sea Links City, bao gồm: lâu đài rượu vang, sân goft, nhà hàng, khách sạn và một số khu vực chức năng khác.

Và trong buổi chiều, sinh viên đã có buổi giao lưu, đối thoại trực tiếp với Ông Lê Quang Phong – Phó Tổng Giám đốc kiêm Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính Công ty TNHH Sea Links City và Ông Lê Hoàng Tới – Trợ lý Ban Giám đốc kiêm Trưởng Bộ phận Lễ tân mảng Ocean Vista – Công ty TNHH Sea Links City. Tại đây, sinh viên được đặt những câu hỏi về kinh nghiệm học tập ngành Du lịch, kỹ năng cần thiết trong công việc cũng như các yêu cầu, mục tiêu khác để có thể trở thành những chuyên viên Quản trị Khách sạn và Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống giỏi trong tương lai. Sau những giờ phút chia sẻ, trao đổi thẳng thắn với doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã rút ra được rất nhiều bài học bổ ích, phần nào củng cố thêm niềm đam mê và tinh thần học tập chuyên ngành trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

 

 

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.