CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP 1 NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI SEAHORSE RESORT & SPA

Trong 2 ngày 17/3 đến 18/3/2022, Khoa Du lịch trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức cho toàn thể sinh viên năm 2 (khóa 2020) ngành Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống tham gia chương trình thực tập 1 tại Seahorse Resort & Spa.

Từ mục tiêu đào tạo của Nhà trường, kết hợp với thực tiễn và việc chuẩn bị cho sinh viên khi ra trường có thể đảm nhận được ngay các công việc chuyên ngành tại các nhà hàng, khách sạn, các đơn vị kinh tế trong nước. Nhằm thực hiện mục tiêu trên, nội dung chương trình thực tập nhận thức gồm các nội dung chính:

  • Giao lưu và gặp gỡ với Ông Trần Anh Thi – Giám đốc điều hành Seahorse Resort & Spa và các anh chị là trưởng – phó các bộ phận. Trong buổi giao lưu, sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế quý báu từ giám đốc doanh nghiệp và các anh chị trưởng phó bộ phận.
  • Tham quan thực tế các khu vực Nhà hàng, Bar, Bếp, Lễ tân dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị Trưởng – phó bộ phận. Lần lượt từng sinh viên đã được trải nghiệm các dịch vụ tại Resort. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được tham gia thực hành thực tế thông qua các nghiệp vụ nhà hàng và nghiệp vụ bếp, buffet. Đây chính là cơ hội để sinh viên nhận thức được ngành nghề, kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ của các em và có thể áp dụng tốt cho công tác sau này.

Kết thúc chương trình thực tập nhận thức, đại diện Khoa Du lịch trường Đại học Phan Thiết, TS. Tạ Hoàng Giang – Trưởng khoa Du lịch đã phát biểu lời cảm ơn sâu sắc và lẵng hoa tươi thắm đến Ông Trần Anh Thi – Giám đốc điều hành Seahorse Resort & Spa. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, Khoa Du lịch sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý Doanh nghiệp trong sự nghiệp giáo dục đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho Bình Thuận và các tỉnh lân cận.

Một số hình ảnh trong chương trình

  

Kim Liên

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.