NHẬP MÔN NGÀNH QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH & LỮ HÀNH

Từ ngày 5/4-6/4 các bạn sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành đã có chuyến hành trình đầu tiên trong chương trình đào tạo đến với “thành phố ngàn hoa”, học tập và trao dồi kiến thức thực tế.

Đây là chuyến đi được tổ chức thường niên theo chương trình đào tạo đã được Khoa và Nhà trường xây dựng, nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên hệ thống kiến thức tổng quan về hoạt động du lịch và ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

Đồng hành cùng 26 sinh viên đoàn thực tập là sự hiện diện của TS. Tạ Hoàng Giang – Trưởng Khoa Du lịch và TS. La Nữ Ánh Vân – Phó Trưởng Khoa Du lịch trường Đại học Phan Thiết.

Trong chuyến đi lần này, tập thể sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã có cơ hội được tham quan, trải nghiệm và khám phá rất nhiều cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng cùng những nét văn hóa truyền thống và nền ẩm thực đặc sắc của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Hơn hết, các em đã được trải nghiệm “một ngày làm hướng dẫn viên du lịch” thông qua các hoạt động: thuyết minh và cung cấp thông tin cho các thành viên khác trong Đoàn về mỗi địa điểm, tổ chức các hoạt động hoạt náo vui nhộn, xử lý các tình huống phát sinh trong chuyến hành trình, cũng như giải quyết các tình huống giả định do Đoàn đưa ra…

Hoàng Yến

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.