CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP NHẬP MÔN NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN VÀ NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG & DỊCH VỤ ĂN UỐNG CHO SINH VIÊN KHÓA 13

Nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức tổng quan về ngành học Quản trị khách sạn và ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận thực tế của ngành học, từ đó sinh viên có những định hướng học tập đúng đắn về ngành học hơn cũng như gia tăng thêm tình yêu nghề nghiệp và sự gắn bó với nghề du lịch của sinh viên hơn nữa. Vì những mục tiêu trên, khoa Du lịch đã tổ chức chuyến tham quan đến các resort tại Mũi Né cho sinh viên năm nhất K13 thuộc 2 ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống vào ngày 27/4/2022.
Điểm khác biệt
Chương trình thực tập nhập môn của những năm trước, nội dung chương trình chỉ đi tham quan 1 resort. Tuy nhiên năm nay đã có sự thay đổi lớn và nhận được sự hào hứng của hầu hết sinh viên tham gia. Đó là chương trình đã tham quan kiểu Resort Tour. Sinh viên sẽ được các giảng viên trong khoa dẫn dắt tham quan thực tế đến 2 resort lớn trên địa bàn Mũi Né: Seahorse Resort và The Cliff Resort. Đây là hai doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao nổi tiếng không chỉ tại Mũi Né, Việt Nam mà trên cả thế giới.
Tham gia chương trình có TS. Tạ Hoàng Giang- Trưởng khoa Du lịch, ThS. Mai Ngọc Khánh – Phó trưởng khoa Du lịch, ThS. Võ Thị Kim Liên – Giảng viên khoa Du lịch cùng toàn thể SV khóa 13 ngành Quản trị Khách sạn và ngành Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ nhiệt tình của 2 doanh nghiệp đã góp phần rất lớn cho sự thành công của đoàn thực tập.
Một buổi giao lưu đáng nhớ của sinh viên
Chuyến thực tập tuy ngắn nhưng lại rất bổ ích đối với sinh viên. Sinh viên được gặp gỡ giao lưu trực tiếp với ban lãnh đạo, các trưởng bộ phận của The Cliff resort cũng như được lắng nghe những phát biểu, dặn dò học tập tốt thật quý báu của thầy trưởng khoa Du lịch TS. Tạ Hoàng Giang và thầy ThS. Mai Ngọc Khánh – phó trưởng khoa Du lịch.
Em Thu Hồng sinh viên K13DVA1 (Khóa 13 ngành Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống) chia sẻ: “Em rất thích buổi giao lưu, vì trong buổi giao lưu em được học hỏi rất nhiều điều bổ ích từ các chị làm trong nghề lâu năm. Từ đó giúp em có động lực học tập hơn nữa, em cảm ơn khoa đã tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc thực tế ngay từ năm nhất, rất hữu ích ạ”.
Một số hình ảnh trong chương trình:

Sinh viên được hướng dẫn tham quan thực tế tại Seahorse Resort

Thầy Tạ Hoàng Giang chụp ảnh lưu niệm với Tổng giám đốc Seahore Resort ông Trần Anh Thi

 

Check Also

TUẦN LỄ HỌC TẬP THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP THE CLIFF RESORT & RESIDENCES CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Từ ngày 9/11 – 10/11, toàn thể sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.